Kacana hiểu rằng bạn là người xinh đẹp nhất!

Chính sách đổi/trả hàng và hoàn tiền

Thời hạn đổi sản phẩm
Vì lợi ích của khách hàng, Kacana.com áp dụng thời hạn đổi trả hàng trong vòng 07 ngày tính từ lúc khách hàng nhận sản phẩm.
Việc xác định thời hạn đổi hàng căn cứ vào dấu bưu điện trên đơn hàng hoặc ghi chú nhận hàng của nhân viên giao nhận.
Đổi sản phẩm bao gồm đổi sang cỡ/màu khác hoặc đổi sang sản phẩm khác.
Đổi sản phẩm sang cỡ/màu khác: Sản phẩm mới phải thỏa mãn yêu cầu có cỡ/màu khác với sản phẩm đổi. Nếu bạn đổi sang cỡ khác, thì Kacana.com sẽ chịu toàn bộ chi phí chênh lệch nếu giá tăng. Nếu bạn đổi sang màu khác, thì bạn sẽ phải chịu chi phí chênh lệch nếu giá tăng.

Bạn hoàn toàn có thể đổi sang sản phẩm khác nếu bạn không thích sản phẩm đó. Bạn chỉ được đổi sang sản phẩm khác lớn hơn hoặc bằng giá sản phẩm bạn đã mua. Bạn sẽ phải trả thêm chi phí chênh lệch và phí ship đổi hàng.
Kacana.com sẽ gửi lại cho bạn sản phẩm mới trong vòng 3 – 7 ngày kể từ khi Kacana.com nhận được sản phẩm đổi của bạn.

Điều kiện đổi sản phẩm
Để được đổi, sản phẩm phải đáp ứng các yêu cầu sau:
• Sản phẩm còn trong thời hạn đổi và được đăng ký đổi theo đúng hướng dẫn.
• Sản phẩm còn nguyên trạng như khi đến tay khách hàng, còn nguyên tem mác (nếu có), chưa có dấu hiệu bị sử dụng
• Sản phẩm còn đủ bao hộp như ban đầu cùng các phụ kiện đi kèm (nếu có)
• Giày dép, quần áo hoặc phụ kiện thời trang chưa bị sử dụng, chưa qua giặt tẩy, không có mùi lạ.
Nếu sản phẩm bạn mua từ Kacana.com và khi nhận được bạn thấy nó bị hư hỏng, lỗi, vẫn còn hạn đổi, bạn có thể làm theo Hướng dẫn đổi để được thay thế bằng sản phẩm mới.
Trường hợp bạn cảm thấy sản phẩm bạn nhận được bị hư hỏng do bao bì đóng gói không đạt tiêu chuẩn, hãy phản hồi lại cho Kacana.com theo đường dây nóng. 0906.054.206
Trường hợp bạn nhận được sản phẩm mình không đặt mua, hãy liên hệ với Kacana.com ngay để được trợ giúp.

Các sản phẩm như sau sẽ không được đổi:
• Sản phẩm không còn trong thời hạn đổi như quy định.
• Sản phẩm không còn nguyên trạng như lúc giao hàng, có dấu hiệu đã sử dụng (bị mất tem, mác, rách, quần áo có mùi lạ...)
• Sản phẩm không còn đủ các phụ kiện kèm theo như lúc giao hàng.
Sản phẩm không thể đổi nhưng có thể trả
• Sản phẩm được mua hoặc tặng kèm theo trong các chương trình khuyến mãi.
• Sản phẩm được mua trong các chương trình thanh lý.

Cách thức đổi sản phẩm
Để đăng ký đổi sản phẩm, khách hàng vui lòng đăng ký thông qua phiếu đăng ký đổi. Kacana.comsẽ không chịu trách nhiệm tiếp nhận, xử lý, bồi hoàn cho các đơn hàng/sản phẩm không thông qua đăng ký này.
Để thực hiện đổi, bạn cần thực hiện 4 bước đơn giản như sau:

1. Khách hàng điền các thông tin yêu cầu trong phiếu đăng ký đổi được đính kèm cùng với đơn hàng.
2. Đóng gói các sản phẩm cần đổi vào hộp.
3. Dán nhãn đổi hàng từ phiếu đăng ký đổi sản phẩm ở bên ngoài kiện hàng.
4. Gửi kiện hàng đổi cho Kacana.com thông qua bưu điện gần nhà hoặc liên lạc với Kacana.comđể yêu cầu nhân viên giao nhận của Kacana.com đến nhận lại đơn hàng đổi trả của bạn (*)
Kacana.com sẽ gửi lại cho bạn sản phẩm mới trong vòng  07 ngày kể từ lúc Kacana.com nhận được sản phẩm đổi từ bạn.
Hãy đảm bảo rằng bạn không đóng gói các sản phẩm từ những đơn hàng khác nhau vào cùng 1 hộp. Kacana.com không chịu bất kỳ trách nhiệm tiếp nhận, xử lý, bồi hoàn nào cho trường hợp tương tự.
Trong trường hợp sản phẩm cần đổi do lỗi từ Kacana.com, bạn sẽ được bồi hoàn chi phí vận chuyển.

(*) Trường hợp nhân viên giao nhận Kacana.com đến nhận hàng đổi:
• Phạm vi hoạt động của nhân viên giao nhận Kacana.com: quận nội thành HCM. Nhân viên Kacana.com sẽ đến nhận đơn hàng đổi trong vòng 48 giờ kể từ lúc nhận được yêu cầu vận chuyển đổi (không tính ngày nghỉ - thứ 7, Chủ nhật và ngày lễ).
• Đối với đơn hàng đổi do Kacana.com vận chuyển, bạn có thể phải trả 20.000đ phí quản lý. Nhân viên Kacana.com đến nhận đơn hàng đổi sẽ không thu bất cứ chi phí nào, chi tiết về cách thanh toán phí quản lý vui lòng xem bên dưới.
• Thời gian đổi hàng sẽ được tính từ lúc bạn yêu cầu nhân viên giao nhận của Kacana.com đến nhận đơn hàng đổi. Tuy nhiên, sau 2 lần nhân viên Kacana.com đến nhưng không nhận được đơn hàng đổi, thì Kacana.com sẽ không chịu bất kỳ trách nhiệm nào liên quan đến đơn hàng đổi đó. Trong trường hợp này, bạn có thể gửi đơn hàng đổi qua đường bưu điện. Thời gian đổi sẽ được điều chỉnh lại dựa vào dấu bưu điện.
• Khi thời hạn đổi cho đơn hàng kết thúc, bạn sẽ không thể yêu cầu nhân viên giao nhận của Kacana.com đến nhận đơn hàng đổi của bạn.

Mọi chi tiết xin liên hệ:
Điện thoại: 0906.054.206


Thân ái và quyết thắng!
KACANA.COM
Chat với Kacana