6 mẹo nhỏ mà mỗi tín đồ thời trang đều phải biết

"Làm thế nào cô ấy có thể phối đồ đẹp như thế?" Đó là câu hỏi mà bạn sẽ tự đặt ra trong đầu khi bạn trông thấy các tấm hình đẹp trên Instagram hoặc bắt gặp trên đường phố. Chúng thì tốn nhiều thời gian, luyện tập nhiều và phải có kiến thức về thời trang. Nhưng có 6 thủ thuật quan trọng mà mỗi tín đồ thời trang đều sử dụng để chọn cho mình một bộ cánh đẹp nhất. Họ đi từ nghệ thuật làm chủ ngân sách để tìm bộ trang phục truyền cảm hứng- nhưng tất cả đều dẫn đến một kết quả cuối cùng là phong cách thời trang đáng ghen tị. Đọc và tìm hiểu 6  thủ thuật bí mật này nhé.

1. Quy tắc 3-7-14

Trong khi chúng ta có thể hối hận với những thứ chúng ta đã mua, những tín đồ thời trang thì bám chặt vào quy tắc 3-7-14, giúp đảm bảo tủ quần áo của họ không bao giờ đầy với những thứ họ không muốn. Nếu họ kiểm tra lại trong tại thời điểm 3 và 7 ngày trong tuần, những thứ mua mới họ vẫn chưa dùng đến, họ sẽ quay lại dùng chúng trước khi chúng đầy ắp trong 2 tuần tới. Đó là cách giúp họ tiết kiệm ngân sách và không gian tủ đồ cho những thứ họ yêu thích.

2. Quy tắc 8 giờ

Để nắm lấy tất cả những gì có thể trong tủ quần áo, những tín đồ thời trang thì sử dụng quy tắc 8 giờ và chọn trang phục của họ vào đêm hôm trước. Bằng cách đó họ sẽ không vội vàng và có thể sử dụng ngay những phụ kiện thời trang đẹp khác một cách nhanh nhất.

3. Chọn cái gì đó thật giật gân

Có thể phong cách thời trang này phù hợp và mang thương hiệu của bạn. Nhưng mỗi mùa đều có một xu hướng mới để thử và để làm mới bản thân, bạn có thể chọn những thứ khác thường một chút. Nó sẽ giúp gây sự chú ý hơn nhiều.

4. Quy tắc 80/20

Bằng cách chi tiêu 80 phần trăm ngân sách của bạn vào những thứ chủ chốt, và tiết kiệm 20 phần trăm cho những cái yêu thích tự phát, bạn đảm bảo nắm vững xu hướng mà không vượt quá ngân sách tối đa của bạn.

5. "Ăn cắp" ý tưởng

Bạn có thể lưu lại các ý tưởng về kiểu tóc, các xu hướng túi xách mới hay kiểu phối đồ đi biển mà bạn bắt gặp trên Instagram. Có thể hôm nay bạn chưa dùng đến nó, nhưng những thứ này sẽ là vũ khí bí mật của bạn sau này.

6. Thu hút sự chú ý bởi những phụ kiện nổi

Điều quan trọng là bạn phải nắm vững nghệ thuật kết hợp, nhưng đôi khi bộ cánh của bạn sẽ thật nổi bật nhờ những chi tiết tỏa sáng.

Chat với Kacana