Lựa chọn túi xách cho nam

Phong cách thời trang là một trong những thứ đầu tiên gây ấn tượng với chúng ta. Bộ suit, đôi giày cá tính, và một phụ kiện quan trọng không thể thiếu cho thời trang phái mạnh: túi xách. Vậy làm thế nào có thể chọn được túi xách phù hợp với công việc hàng ngày mà vẫn đảm bảo gu thời trang của bạn. Sau đây là một số gợi ý mà kacana dành tặng đặc biệt cho các bạn nam.

1. Suy nghĩ thực tế về trọng lượng và kích thước

Bạn thì nên chọn túi như thế nào: túi xách gym, túi xách messenger, túi da..? To hay nhỏ, cần để làm gì: đi làm, đi du lịch, đi tập gym, có thể thay đổi hay dùng lâu...đó sẽ luôn là câu hỏi bạn phải đặt ra trong đầu khi đi mua túi xách. Và một điều quan trọng: hãy xem trọng lượng của túi. Nếu như túi da quá nặng khi bạn mang theo đồ dùng đầy ắp trong túi, hãy cẩn thận xem xét lại nếu không nó sẽ làm bạn đau vai. Nếu mang theo Ipad, hãy cẩn thận nó có thể làm tổn thương góc da của túi xách bạn mang theo.

Lựa chọn túi xách cho nam

2. Balo hay cặp xách

Balo thì rất tiện lợi cho bạn. Balo giờ đây không còn là thứ dành riêng cho giới trẻ mà nó đã phát triển nhiều ở kiểu dáng thanh lịch cũng như chất liệu cao cấp, phù hợp với cả những người lớn tuổi và hầu hết các sự kiện. Tuy vậy. những lúc mặc suit hay phối cùng blazer (thứ hai đến thứ sáu) thì hướng đi phù hợp nhất vẫn là cặp xách. Những ngày còn lại trong tuần, hãy chọn balo.

Lựa chọn túi xách cho nam

3. Hãy chắc chắn nó phù hợp tính cách của bạn

Nếu bạn là người ít tổ chức và hiếm khi làm sạch đáy túi của bạn, một túi tote không phải là ý kiến hay. Bạn sẽ dành cả năm để tìm kiếm thẻ, chìa khóa, điện thoại nằm ở đáy túi. Thay vào đó, hãy tìm chiếc túi có ví hoặc ngăn đựng chìa khóa và thẻ... Là một businessman, túi xách da đủ cho giấy tờ và vật dụng cần thiết. Nếu là một người đãng trí, một chiếc túi không dây đéo chéo là một ý kiến tồi.

Lựa chọn túi xách cho nam

4. Làm thế nào để chọn túi xách cho nam thật hoàn hảo

Bạn nên tránh những họa tiết trang trí quá phức tạp như chuông bên ngoài, móc khóa...Nó chỉ làm cho túi xách của bạn thêm rối. Hãy thật đơn giản và chức năng thì luôn được nghĩ đến đầu tiên.

Lựa chọn túi xách cho nam

Có thể bạn thích
Các chuyên mục nổi bật
Chat với Kacana