Gong Yoo và Lee Dong Wook của Goblin đã tạo ra xu hướng thời trang mới

Ngày nay, truyền thông thì có ảnh hưởng mạnh đến lựa chọn của người tiêu dùng, và dù là tốt hay xấu thì thần tượng có ảnh hưởng lớn đến những gì chúng ta sẽ mua. "Goblin" hay còn được gọi là "Tình chàng yêu tinh" cũng không phải là ngoại lệ. Hai chàng trai của chúng ta Kim Shin (Gong Yoo) và Wang Yeo (Lee Dong Wook) đã tạo ra xu hướng thời trang mới gì tại Hàn Quốc.

Áo khoác oversized

Áo khoác oversized đã trở thành món đồ không thể thiếu trong tủ đồ của Gong Yoo trong Goblin. Và không có gì đáng ngạc nhiên khi những chiếc áo khoác này đang được các tín đồ thời trang săn đón.

Một chiếc áo khoác đặc biệt, được thấy trong tập 3 của Goblin, đã nhận được nhiều sự quan tâm. Chiếc áo khoác oversized này là một trong những món đồ trong bộ sưu tập Thu-Đông Lanolin Paris 2016 và nó thì trị giá trên 4 triệu won ($3,310). Do sự nối tiếng của chiếc áo khoác oversized này, sau khi được mặc bởi Gong Yoo, chiếc áo khoác trở thành thứ thật khó có thể tìm kiếm.

Tuy nhiên, không chỉ có Lanolin Paris tạo nên hiệu ứng thời trang trong Goblin. Những chiếc áo khoác khác mà Gong Yoo mặc trong Goblin, bao gồm các bộ sưu tập mới nhất từ các thương hiệu sang trọng cao cấp Givenchy, Burberry, và Tom Ford. Tất cả thu hút sự chú ý rất nhiều từ người hâm mộ thời trang, mặc dù một vài chiếc áo khoác trong đây thì chưa được ra mắt chính thức tại Hàn Quốc.

Những bộ suits màu đen 

Trong khi Gong Yoo tạo ra xu hướng sốt cho áo khoác oversized thì thần chết Lee Dong Wook thì tạo ra xu hướng thời trang mới trong những bộ suits màu đen của mình. Điều thú vị là không phải thời trang của Lee Dong Wook luôn luôn ảm đảm- mặc dù là một thần chết.

Chat với Kacana