Làm đẹp tủ đồ của bạn với mẫu túi xách mới ra

Túi xách là phụ kiện được ưu tiên chọn lựa nhiều nhất hiện nay trong top những phụ kiện thời trang. Sau khi khoác lên người bộ trang phục đẹp, bạn sẽ cần thêm một chiếc túi xách để có thể rãnh rang đôi tay với những thứ linh tinh như điện thoại, ví, son môi, mắt kính, chìa khoá...

Chọn túi xách phù hợp trang phục 

Bạn chọn một chiếc túi hợp phong cách, màu sắc theo trend, kiểu dáng độc lạ, nó sẽ biến bộ trang phục bình thường trở nên hoàn toàn khác. Đó là một mẹo nhỏ cho những người lười ăn mặc chỉnh chu. 

Nhưng không phải chiếc túi nào cũng là chiếc túi cứu cánh, thỉnh thoảng bạn cũng nên nâng cấp phụ kiện cho mình. Điều này không khó, khi mà hàng ngày đều có các giỏ xách mới ra đời. Để tôi đề xuất một vài loại túi bạn tham khảo.

Túi đeo chéo nữ mini

Xu hướng đang cho thấy túi càng ngày càng thu nhỏ, và túi mini đang dần lên ngôi. Phong cách thời trang đường phố, có nhiều mẫu túi nhỏ như cái nắp chai, đeo vào thắt lưng, hoặc đeo như chiếc vòng tay bằng sợi dây dài. 


Túi hộp đeo chéo

Túi xách hộp rất thu hút, vì nó sẽ thể hiện chuẩn phom dáng túi nhất, toát lên được trọn vẹn ý tưởng của nhà thiết kế. Trông chúng thật cứng cáp, thể hiện được phong cách trẻ trung, khoẻ khoắn của người dùng. Nó sẽ là túi hình vuông, hình tròn... và bạn có thể cầm trên tay hay đeo chéo. 

Cứ mỗi năm lại có một sắc màu đại diện khác nhau trong thời trang. Năm ngoái là màu xanh neon chiếm ngôi, năm nay thay vào đó vẫn là sắc màu tươi sáng: màu cam. Nếu như bạn là kiểu người chỉ toàn quần áo màu đen, thì một chiếc túi màu cam, nâu sáng cũng là sự lựa chọn hay ho, giảm bớt sự đơn điệu cho trang phục của bạn. Bạn hãy chọn bất kỳ mẫu túi xách nào bạn muốn, chỉ cần đảm bảo nó có màu sắc tươi sáng. 

Chat với Kacana