Ví nữ mini 1844 - ví nhỏ được bạn gái yêu thích nhất

Ví nữ mini được chị em phụ nữ yêu thích vì đây là dòng bóp tiền nhỏ nhỏ xinh xinh nhưng vô cùng hữu dụng. Một chiếc ví nhỏ gọn, có thể cho vào trong bất kỳ một mẫu túi xách nhỏ hay balo mini nào.

Ví nhỏ đựng tiền chia nhiều ngăn nhỏ tiện lợi

Ví nhỏ đựng tiền 1844 có thể để được rất nhiều thẻ ATM, ID của bạn, mang theo thêm một ít tiền mặt. Chị em di chuyển đi lại thoăn thoắt cả ngày, nào đi chợ, nào ghé siêu thị, ăn trưa cùng đồng nghiệp, rước con về...  Tác phong cần đơn giản, càng linh hoạt càng tốt, và về cơ bản, ví này rất nhẹ lại đủ dùng trong ngày. 

Ví nữ mini

Ví tiền nhỏ là phụ kiện nên có khi du lịch

Khi đi du lịch, bạn nên để những phụ kiện to bự, cồng kềnh ở nhà. Đặc biệt là những chuyến đi hứa hẹn đi bộ nhiều. Hoặc bạn đang dùng balo mini, túi xách mini thì ví tiền thông thường không sử dụng chung được. Lúc này, cần ví nhỏ thôi, để giữ cho hành lý của bạn nhỏ gọn và an toàn. 

Ví nữ mini đựng tiền nhỏ gọn bỏ túi quần bóp nữ đẹp

Tại sao lại chọn ví tiền mini 1844

Chiếc ví này đơn giản thôi, nhưng đẹp mắt và sang trọng. Da ví mềm mịn, màu sắc trẻ trung và tươi sáng. Có dây luồn to và chắc, giúp bạn cầm ví chắc tay hơn. Đối với nhiều chị em bị đãng trí, thì họ không quên chi tiết này lúc chọn mua ví. Ví 1844 còn có thêm một khoen móc chìa khoá, đây là tip nhỏ để đỡ phải mất công lục tìm khoá cửa. Việc của bạn là nhớ ví của mình ở đâu thôi nhé :)

 

Chat với Kacana