Bucket bag_ Chiếc túi đa phong cách

1. Túi xách thời trang_ Gia tài trên gác tay

Trước vô vàn những thiết kế khiến phái đẹp quay cuồng mỗi khi lựa chọn, đâu mới là chiếc túi chuẩn nhất lúc này?

Có câu nói " Đôi giày làm nên người đàn ông, chiếc túi làm nên người phụ nữ ". Quả thực trong thời đại người nay, những chiếc túi xách không chỉ là một phụ kiện thiết yếu giúp các quý cô mang vác " gia tài trên cánh tay ", mà còn là món đồ trang sức thể hiện phong cách, cá tính và lối sống của người diện chúng.

Bucket bag_ Chiếc túi đa phong cách

                                                                                          Túi xách nữ thời trang

Sự tiện dụng đang là yếu tố được các nhà thiết kế quan tâm hàng đầu, khi càng lúc những chiếc túi vừa có thể xách tay và đeo chéo được sự ưu ái hơn những chiếc túi xách cầm tay bình thường.

Thật vậy, chẳng cô nàng nào bước ra ngoài phố mà thiếu đi một chiếc túi xách. Tuy nhiên, phải thú nhận rằng đôi khi những chiếc túi có thể khiến bạn mệt mỏi bởi sự lặp đi lặp lại quá đỗi nhiều cũng như kiểu dáng na ná của chúng. Bạn muốn có một chiếc túi đeo chéo đơn giản, rộng rãi nhưng không cứng nhắc. Bởi nếu không có kiểu dáng hộp, túi đeo chéo sẽ chỉ là những chiếc túi với khoang túi nhỏ xinh để đảm bảo thời trang . Và đây chính là lúc bạn cần tìm đến một sự lựa chọn khác, cũng là một trong những xu hướng khiến các bạn trẻ thế giới điên đảo: Bucket bag.

2.Túi xách Bucket bag_ Chiếc túi làm cả thế giới điên đảo

Cái tên "Bucket bag" có vẻ khá lạ lẫm, nhưng thực chất chiếc túi này đã từng có mặt ở Việt Nam với cái tên là " túi dải rút". Đã được ra đời từ rất lâu, nhưng trào lưu sử dụng túi Bucket như một phụ kiện thời trang mới bắt đầu trở lại mạnh mẽ từ khoảng hè năm nay, và dự kiện sẽ bùng nổ vào mùa Đông, Xuân sắp tới. Tuy nhiên không chỉ dừng lại ở mức trào lưu, túi Bucket có nhiều ưu điểm khiến nó xứng đáng là người bạn đồng hành của bạn ở mọi thời điểm và mọi xu hướng.

Túi xách nữ Bucket bag với ngoại hình đặc trưng là những chiếc túi giống như một cái xô được thiết kế với phom thuôn tròn, có phần miệng được lồng vào một dải dây rút kèm theo đầu tua rua là một điểm nhấn sắc xảo cho chiếc túi. Bucket bag được làm bằng da PU cao cấp, chống trầy xước và rất dễ lau chùi khi bám bẩn. Dây đeo được gắn những họa tiết bông hoa cách điệu mà khi đeo chiếc túi vào sẽ tạo cho người sử dụng một vẻ đẹp dịu dàng nhưng không kém phần sang trọng.

Bucket bag_ Chiếc túi đa phong cách
                                                                                      Túi xách nữ thời trang

 Bucket bag là một kiểu túi dành cho những cô nàng hay di chuyển và cần một chiếc túi xách có thể đựng được tất cả mọi thứ bên trong. Với thiết kế đặc biệt của túi Bucket khiến nó tận dụng được mọi không gian bên trong và tạo ra khả năng chưa rất nhiều đồ vật cho bạn. Bạn có thể tha hồ để xách vở, tài liệu, đồ trang điểm thậm chí là một bộ quần áo,... vào trong đó. Đối với các cô gái, việc băn khoăn lựa chọn xem nên đem cái gì và bỏ lại thứ gì ở nhà luôn là một nỗi băn khoăn lớn, và với những chiếc túi nhỏ, ta luôn phải đem theo một sự lo lắng rằng mình không mang theo những thứ cần thiết. Do không chia thành ngăn nhỏ bên trong, bạn có thể để vừa cuốn sổ và những tập tài liệu có thể mang đi làm. Giờ thì với túi Bucket, bạn có thể quẳng gánh lo đi và vui xách mọi thứ bạn có thể nghĩ đến đều có thể nhét vừa bên trong túi.

Và đặc biệt, dù bạn đựng rất nhiều thứ bên trong, thiết kế đơn giản của túi Bucket vẫn khiến nó gọn gàng, không hề chiếm nhiều diện tích hoặc trở nên quá khổ. Chính vì vậy, bạn vẫn giữ được một diện mạo tự tin, thời trang và năng động, không hề lo lắng trở nên luộm thuộm,  "tay xách nách mang" như những chiếc túi khổ rộng khác.

Bucket bag_ Chiếc túi đa phong cách
                                                                                              Túi xách nữ thời trang

Thiết kế dải rút của túi Bucket khiến chúng không cần đưa khóa kéo. Chính vì vậy, bạn có thể thì tay nhanh chống vào túi để lấy ra đồ vật mình cần. Điều này rất tiện lợi khi bạn đang bận rộn với một tay nghe điện thoại hay bám vào tay vịn trên xe bus. Bạn không cần phải lo đến nguy cơ bị rơi hay bị mất trộm đồ vật giá trị, vì hiện nay đa số các mẫu Bucket đều thiết kế thêm 1 túi vải đi kèm để bạn đựng tiền hoặc điện thoại,.. Trong khi đó những phụ kiện mang theo như chai nước hoặc đồ trang điểm bạn có thể vô tư để ở ngăn chính để tiện cho việc thò tay vào lấy bất cứ lúc nào.

Gam màu huyền thoại đen kết hợp với trắng rất dễ phối trang phục thỏa mãn mọi đam mê của phái đẹp mà không cần phải chi quá nhiều tiền để có một chiếc túi phù hợp với từng bộ trang phục.

Bucket bag_ Chiếc túi đa phong cách

                                                                                               Túi xách nữ thời trang

3.Bucket bag_ Chiếc túi đa phong cách

Bạn có thể chọn túi Bucket  làm món phụ kiện cho nhiều phong cách thời trang khác nhau: từ phong cách hippie đến casual chic. Bạn có thể đeo chéo bucket cùng quần jean, áo sọc kẻ ngang, xách tay với một chiếc đầm nữ tính hay một bộ trang phục nơi công sở.

Bucket bag_ Chiếc túi đa phong cách                                                                                   Túi xách nữ thời trang

Do vậy, Bucket bag là một chiếc túi phù hợp với mọi độ túi và phong cách sống, đây cũng chính là người bạn đồng hành đáng tin cậy và dù bạn là ai, chắc chắn sẽ có một chiếc túi Bucket bag hoàn hảo dành cho chính bạn.

Chat với Kacana