Chọn túi xách phù hợp dáng người

Vẫn có nhiều người băn khoăn không biết làm thế nào để chọn một chiếc túi xách thời trang thật chất lượng nhưng vẫn tôn lên dáng của bạn. Túi xách là phụ kiện quan trọng mà bất kì một tín đồ thời trang nào cũng sẽ quan tâm. Sau đây là một vài mẹo nhỏ giúp bạn lựa chọn túi xách phù hợp với dáng người nhất.

1/ Túi xách cho người dáng cao và gầy   

Chọn túi xách phù hợp dáng người

Thật may mắn cho những người có dáng cao và gầy, vì bạn tha hồ chọn lựa nhiều kiểu túi xách khác nhau mà không cần bận tâm suy nghĩ. Bạn có thể thử bất kì chiếc túi nào, từ balo lớn, túi xách messenger hay túi xách đeo vai. Tuy nhiên, bạn nên tránh những chiếc túi quá nhỏ bởi vì chúng sẽ làm bạn trông gầy hơn. Hãy chọn những chiếc túi kích thước vừa hoặc to với màu sắc thật sôi nổi. Túi hobo hoặc túi xách dáng slouchy sẽ phù hợp với bạn nhất.

2/ Túi xách cho người thấp

Chọn túi xách phù hợp dáng người

Các bạn nữ nhỏ hãy luôn luôn nhớ một quy tắc sau: không nên đeo chiếc túi quá to, nó sẽ làm bạn trông nhỏ bé hơn. Đừng bao giờ bị cám dỗ bởi những chiếc túi xách to, cái mà bạn có thể đựng sổ ghi chú, máy tính xách tay hay quần áo, điều này sẽ càng khiến bạn lùn hơn. Lựa chọn lý tưởng cho các bạn là những chiếc túi nhỏ xinh, qua vai, đeo chéo hoặc trên cánh tay. Nếu bạn chọn túi đeo vai, thì nó không nên dài qua hông.

3/ Túi xách cho người hông to

Chọn túi xách phù hợp dáng người

Hãy làm người khác chú ý từ hông cho đến phần trên của cơ thể bạn. Lựa chọn tốt nhất là túi đeo vai tươi sáng và đầy màu sắc với kích thước trung bình. Dây đeo ngắn là bắt buộc. Không bao giờ chọn túi đeo vai có dây dài quá bụng hoặc hông, điều này sẽ làm nổi bật phần hông to của bạn. Cũng nên tránh các túi tote lớn, và những túi có họa tiết nổi bật.

4/ Túi xách cho người vòng một to và vai rộng

Chọn túi xách phù hợp dáng người

Người phụ nữ với vòng một to và vai rộng thì nên quên đi những chiếc túi quá nhỏ với tay cầm ngắn. Bạn có thể chuyển sự chú ý vào vùng hông, vì vậy nên chọn các túi xách – túi messenger, túi đeo vai với tay cầm dài mà có thể mang trên cánh tay.

Chat với Kacana