Review túi bucket Mansur Gavriel

Ra mắt năm 2013, túi bucket Mansur Gavriel với kiểu dáng đơn giản, ngộ nghĩnh tựa như chiếc xô có dây rút ở miệng túi đã tạo nên cơn sốt thịnh hành của giới trẻ và các ngôi sao bấy giờ. Túi bucket xuất hiện với tần suất dày đặc ở khắp nơi, từ đường phố, cửa hàng đến những bức ảnh street style, blog thời trang hay Instagram. Điều gì đã tạo nên cơn sốt? Chiếc túi này có điều gì đặc biệt tạo nên sức hút kì lạ này. Hãy cùng theo bước chân của Megs Mahoney Dusil cùng cô review chiếc túi đặc biệt này nhé.

1. Về mặt thẩm mỹ: 5 điểm

Megs chấm 5/5 điểm cho chiếc túi này. Hình dạng chiếc túi thì không được thiết kế bởi bộ đôi này, nhưng cơn sốt cho túi bucket đã quay trở lại kể từ khi Mansur Gavriel tung ra chiếc túi này. Có rất nhiều mẫu túi bucket đẹp mắt của các thương hiệu thời trang nổi tiếng khác như Bucket bag Michael Kors, nhưng túi bucket Mansur Gavriel vẫn là chiếc túi được nhiều người biết đến nhất.

"Màu sắc chiếc túi là điều gây ấn tượng nhất cho tôi. Màu đen cùng với nội thất bên trong màu đỏ là chiếc túi được nhiều người lựa chọn nhất, nhưng tôi nghĩ màu hồng rosa là lựa chọn tuyệt vời nhất đối với tôi. Tôi đã được vô số người khen khi tôi mang túi này. Nhiều người khen tôi khi tôi đeo chiếc túi này, nhưng tôi có thể nhận ra thực tế họ đang khen chiếc túi của tôi" Megs nói.

Không có gì để nói về thiết kế của chiếc túi bởi nó chính xác như những gì bạn nghĩ về một chiếc túi bucket. Được khóa mở bởi dây rút, và da của túi thì giữ dáng form rất tốt. 

2. Độ thông dụng và chức năng: 2.5 điểm

Đối với Megs, chiếc túi này như một hố không đáy. Thân cao của túi (của cô là túi với kích thước lớn, hiện tại Mansur còn có bán loại túi bucket Mini và túi Mini mini) đã làm cho nội thất bên trong túi rộng rãi, vì thế cô chưa bao giờ tìm thấy những thứ cô cần tìm từ bên trong túi. Khi cô đưa tay vào túi cô chỉ toàn lấy những thứ không cần thiết với cô. Thỏi son của cô lạc mất, điện thoại thì nằm đâu đó mà cô không thể lấy được hoặc mất rất nhiều thời gian để lấy nó.

Dây rút trên đầu túi thì không phải dễ dàng mở đóng. Nó thì tự buộc, cũng có thể làm cho nó khó mở hoặc mở rộng theo yêu cầu.

Một trong những ưu điểm của chiếc túi này là dây đeo vai có thể điều chỉnh được. "Tôi đeo đủ lâu để quen với việc khi túi đeo trên vai của tôi, tôi có thể dễ dàng lấy được những thứ bên trong túi. Tôi thì thích độ dài của dây đeo, đặc biệt cho những người cao bằng tôi."

Review túi bucket Mansur Gavriel

3. Chất lượng: 4.5 điểm

Megs thì thật sự quan tâm đến chất lượng của chiếc túi, khi nó được sử dụng lâu thì sẽ ra sao. Màu sắc của chiếc túi là điều đáng lo ngại nhất. Nhưng Megs thì đảm bảo rằng túi màu hồng cô đang giữ là thứ tuyệt vời nhất. Một điều khiến cô ngạc nhiên rằng chiếc túi của đang đeo màu của túi đang phai dần.

Da thì chất lượng hơn cô tưởng. Hình dáng vẫn giữ nguyên sau bao năm tháng cô sử dụng cùng với những được lượn sóng trên đầu túi tạo ra bởi dây rút vẫn tuyệt vời như thưở ban đầu. Mansur cũng cung cấp túi xách da veg và da lộn, và da veg có vẻ được ưa chuộng hơn. Megs là big fan của túi bucket da bê (túi cô đang dùng) vì trông nó thật đáng yêu.

4. Giá trị: 5 điểm

Túi của Megs với giá 695$ và giá đó là một mức giá tuyệt vời. Bạn sẽ không tìm được một chiếc túi xách của các hãng thiết kế đương đại khác được sản xuất tại Ý với mức giá tương tự mà có cùng chất lượng như vậy. Mansur thì sẽ tăng giá trong tương lai gần, nhưng một điều đảm bảo rằng những chiếc túi vẫn sẽ giữ nguyên giá trị và chất lượng của chúng.

Chiếc túi bucket da bê với giá đắt nhất, túi bucket da lộn giá 625$, da veg 495$ và kết hợp da và vải canvas giá là 445$.

Review túi bucket Mansur Gavriel

5. Quyền lực: 4.5 điểm

Những thiết kế và ý niệm đơn giản thì có xu hướng giữ nguyên quyền lực cho các hãng thiết kế mới. Chúng tôi biết rằng những chiếc túi như Louis Vuitton Speedy Chanel Reissue thì sẽ luôn cần thời gian để chứng tỏ giá trị của chúng. Nhưng với những thương hiệu mới thì luôn cần một chiếc túi đặc biệt để thu hút khách hàng. Túi bucket thì vẫn luôn là mặt hàng chủ yếu của thế giới thời trang và bởi vì thế, chiếc túi sẽ không bao giờ bán với giá cao trên thị trường, nhưng nó sẽ không rơi vào tình trạng mơ hồ.

6. Tổng điểm: 4.3 điểm

Megs chấm tổng điểm cho chiếc túi là 4.3 điểm. Nếu không vì chức năng và độ tiện dụng của túi, có lẽ nó đã gần như hoàn hảo khi tất cả các tiêu chí đều được điểm số cao. Megs đã thích chiếc túi từ lần đầu nhìn thấy nó. Cô đeo nó mọi lúc, mọi nơi. Nó thì dễ đeo và nhìn thật tuyệt vời.

Review túi bucket Mansur Gavriel

Hiện tại shop có bán mẫu túi bucket D. Dore khắc phục nhược điểm của chiếc túi này là khóa bấm thay vì dây rút cùng với chiếc ví nhỏ được tặng kèm, bạn có thể đựng những thứ nhỏ nhắn vào trong ví mà không sợ bị thất lạc hay tốn thời gian để lấy ra lấy vào.

Chat với Kacana