Review túi xách hàng hiệu Chanel Reissue 227

Chồng tôi đã tặng cho tôi chiếc túi xách hàng hiệu Chanel Reissue 227 này vào dịp sinh nhật. Đó là một câu chuyện dài và vô cùng lãng mạng. Anh ấy đã làm tôi bất ngờ với chiếc xe vô cùng sang trọng đến đón tôi tại NYC. Sau đó anh ấy đưa tôi đi ăn sáng, đi spa và cuối buổi hôm đó anh chở tôi đến cửa hàng túi xách của Chanel và bảo tôi hãy chọn một chiếc túi xách mà tôi yêu thích. Đó giống như một câu chuyện cổ tích vậy, và không lưỡng lự tôi đã chọn chiếc túi xách 227 này. Tôi đã đeo nó rất nhiều và ngày càng hiểu rõ về nó hơn.

1. Về mặt thẩm mỹ: 5/5 điểm

Túi này không những là chiếc túi mang tính biểu tượng nhất mọi thời đại mà còn là sản phẩm tuyệt vời nhất. Nhiều người thì nhầm lẫn nó với túi xách Chanel Classic Flap, nhưng tôi thì thích chiếc túi này hơn rất nhiều. Túi xách Chanel Reissue thì được tái bản lại (như tên của nó) vào năm 2005, được dựa trên thiết kế cũ vào năm 1955. Phong cách hằng ngày của tôi thì rất đơn giản (tôi thích khoác lên chiếc áo sơ mi và quần jeans) vì vậy chiếc túi này là một lựa chọn hoàn hảo cho tôi.

Chi tiết chần bông và da của túi là một sự kết hợp hoàn hảo. Phần cứng thì có khóa đóng của Mademoiselle và dây đeo vai thì không có da xếp lộn xộn như trên Classic Flag. Tôi thì thật sự bị đắm chìm với sự kết hợp giữa phần cứng và da của túi này. Nó thì nhìn thật lí tưởng và tôi rất hạnh phúc khi được mang nó trên vai. Nếu như bạn đang tìm kiếm một chiếc túi cổ điển màu đen, hãy đặt chiếc túi này lên hàng đầu.

Review túi xách hàng hiệu Chanel Reissue 227

2. Độ tiện dụng và chức năng: 4/5 điểm

Một khía cạnh dễ nhận biết nhất của chiếc túi này là nắp trên của nó, nhưng có đôi chút khó khăn để có thể lấy đồ dùng từ bên trong túi. Đầu tiên bạn phải mở khóa và mở nắp trên của túi, bạn sẽ thấy một chiếc nắp khác với khóa bấm được bấm chặt kỹ lưỡng.

Tuy nhiên khi bạn mở nắp trên của túi bạn sẽ thấy một ngăn kéo và đó là nơi lý tưởng để bạn có thể đựng điện thoại của bạn. Nắp thứ hai tiết lộ nội thất bên trong túi với 2 ngăn đủ rộng để chứa đồ dùng của bạn. Trang trí bên trong túi thì làm tôi vô cùng hài lòng với da màu nâu đỏ và chữ CC được khâu vô cùng tinh tế.

Phía sau túi thì có một ngăn to có thể đựng tiền mặt và đủ các loại vé và thẻ khác. Tôi thì vô cùng yêu thích sự an toàn của khóa túi, nhưng nó thì yêu cầu quá nhiều bước để mở và đóng túi.

Review túi xách hàng hiệu Chanel Reissue 227

3. Chất lượng: 3.5/5 điểm

Tôi đã vô cùng thất vọng khi hai chiếc ốc bị lỏng lẻo và nó làm phần cứng của chiếc túi bị rơi ra. Tôi thì không nghĩ rằng một vấn đề như vâỵ có thể xảy ra trên chiếc túi hàng hiệu đắt tiền này. Ngoài chi tiết này ra, tất cả các chi tiết khác đều thật sự rất hoàn hảo. Tôi đã dùng chiếc túi này được 2 năm, tuy nhiên da vẫn như mới, các góc thì không bị mòn, nội thất vẫn hoàn hảo và túi xách vẫn giữ được hình dáng tuyệt vời. Nếu như các ốc vít không bị rơi ra, tôi đã chấm cho túi 5 điểm, nhưng tôi chưa bao giờ gặp trường hợp nào tương tự với các túi xách hàng hiệu khác nên tôi hạ điểm xuống còn 3.5 điểm.

Review túi xách hàng hiệu Chanel Reissue 227

4. Giá trị: 4.5/5 điểm

Tôi thì gặp nhiều khó khăn khi chấm đến tiêu chí này. Thật sự thì túi xách của Chanel thì vô cùng đắt, và túi này cũng không phải là ngoại lệ. Khoảng 2 năm trước tôi mua nó với giá 5000$ cả thuế. Nó thì thật sự rất đắt với một cái túi size trung bình.

Chanel thì tiếp tục tăng giá và túi xách cổ điển thì thật sự không rẻ. Với tôi, túi xách này vẫn giữ nguyên quyền lực và giá trị khi bán lại. Tôi thì không có ý định bán lại chiếc túi, nhưng nếu chuyện này xảy ra, toi sẽ kiếm được kha khá tiền. Hiện nay, giá của túi Chanel Reissue 227 là 6000$ và nó sẽ tiếp tục tăng. Thật may mắn khi tôi đã mua nó sớm.

5. Quyền lực: 5/5 điểm

Túi xách Chanel Reissue đã trở thành biểu tượng của Chanel cùng với túi xách Classic Flap. Chanel Reissue thì có sự hiện đại kết hợp tinh tế với vẻ đẹp cổ điển của Classic Flap. Tôi thì không thấy dấu hiệu nào làm cho chiếc túi này lỗi thời, và nó sẽ tiếp tục giữ nguyên quyền lực như vậy trong thế giới thời trang hiện đại.

Review túi xách hàng hiệu Chanel Reissue 227

6. Tổng điểm: 4/5 điểm

Điểm tổng sẽ cao hơn nếu như chiếc ốc vít không bị lỏng lẻo làm cho phần cứng của túi bị rơi ra- điểm mà cần được lưu ý. Chiếc túi này là niềm yêu thích của tôi, càng mang nó tôi lại càng yêu nó. Tôi thì biết nó đắt nhưng tôi thì hạnh phúc khi mang nó. Tôi hi vọng nó vẫn giữ mãi như vậy, và một ngày nào đó, tôi có thể tặng lại cho con gái của tôi.

Nếu như bạn muốn có được chiếc túi này, hãy mua nó thật sớm, giá cả sẽ tiếp tục tăng theo thời gian.

(Bài viết này nằm trong series review túi xách của Megs Mahoney Dusil được mình dịch lại. Cô ấy là founder của webside Purse nổi tiếng)

Chat với Kacana