Túi Hermès Birkin bạn mua là thật?

Có trong danh sách hay không? Thật sự rất khó khăn để có được chiếc túi Hermès Birkin- giấc mơ của hàng vạn cô gái. Nếu bạn bước vào trong cửa hàng Hermès, bất kì ai cũng có thể có bất kì thứ gì trên kệ, nhưng bạn sẽ hiếm khi nhìn thấy một Birkin hoặc một Kelly đang có sẵn. 

Cộng tác viên bán hàng sẽ làm việc với khách hàng để giúp họ tìm những gì họ muốn. Mặc dù danh sách khách hàng thân thiết thì không tồn tại, nhưng ở đây có những đơn ai sẽ là khách hàng nhận được và khi nào được nhận. Và đôi khi thật khó khăn để đợi đến lượt bạn. Đó là lý do tại sao các khách hàng chuyển sang thị trường bán lại để tìm được túi Birkin trong thời điểm thích hợp.Thị trường bán lại là nơi tràn ngập túi xách, thật không may rằng đây hầu hết là túi 'fake'. Chúng tôi sẽ chia sẻ lời khuyên để đảm bảo túi của bạn là thật hay giả.

1. Hãy chú ý đến giá cả

Không có một ai có thể dễ dàng bán đi một chiếc túi Hermès cực kì tốt với giá hời 12,000$ chỉ vì họ nói rằng đó chỉ là một món quà. Đừng bao giờ hi vọng rằng sẽ có được chiếc túi Birkin đang trong tình trạng tốt có thể được bán với giá thấp hơn giá bán lẻ rất nhiều. Cũng cần lưu ý rằng có thể kẻ lừa đảo sẽ đánh lạc hướng của bạn bằng cách đưa ra đúng giá chiếc túi.

Túi Hermès Birkin bạn mua là thật?

2. Biết người bán và đặt nhiều câu hỏi

Trong khi mua trên Facebook hoặc Instagram có thể hấp dẫn, nhưng thường có ít hình ảnh được cung cấp. Hỏi để xem hình ảnh của bên trong túi để nhìn được thật rõ cả lớp lót và dây kéo- những thứ là đặc điểm phân biệt chính của túi Birkin. Hãy chắc chắn rằng hình ảnh là đủ rõ để mà bạn có thể nhìn vào các đường khâu cẩn thận. Cũng hỏi để xem đánh dấu của thợ thủ công, như Hermès thì thường xuyên sử dụng chúng. Nếu là hàng giả sẽ là 28S trên tem của thợ thủ công hoặc 121 trên các khóa (mặc dù 121 đã được sử dụng như là một khóa xác thực một thời gian dài trước đây).

Nếu người bán có một danh tiếng tốt trong việc bán hàng, bạn sẽ yên tâm hơn khi giao dịch với một người uy tín. Thậm chí, bạn sẽ phải trả với giá cao hơn khi giao dịch với họ so với những người bán mới hay dân nghiệp dư. Nhưng thà bỏ ra ít đồng, bạn sẽ vẫn yên tâm khi giao dịch gặp vấn đề. Ngoài ra, hãy nhớ rằng chuyển khoản có lợi cho người bán nhưng không cho người mua. Bạn cần xem  chính sách của người bán đằng sau tính xác thực và cách họ xử lý khi bạn tin chiếc túi bạn mua là hàng 'fake'.

Túi Hermès Birkin bạn mua là thật?

3. Hãy tìm hiểu

Các túi Birkin thì có nhiều sự lựa chọn. Hãy tìm hiểu da và màu sắc túi Birkin mà bạn muốn. Chúng sẽ có sự kết hợp giữa màu sắc của đường khâu và nhựa. Ví dụ một chiếc túi Birkin vàng sẽ có đường khâu là màu trắng tương phản và màu nâu của nhựa. Nếu nó được khẳng định là màu vàng nhưng đường khâu không phải là màu trắng tương phản thì người bán có thể nhầm lẫn trong cách xác định màu sắc của da. Tuy nhiên, bạn sẽ thật sự tin một người bán khi không phân biệt được màu sắc của chiếc túi xách giá hàng ngàn đô này.

Túi Hermès Birkin bạn mua là thật?

4. Đừng tin tưởng cửa hàng sẽ bán đồ thật

Nếu một người bán là chủ cửa hàng Hermès và khẳng định đây là túi Hermès thật, thì bạn cũng đừng tin vội.  Bên bán có khả năng sử dụng đề nghị này như một cách để trấn an bạn túi là thật và hy vọng sẽ không gặp lại bạn một lần nào nữa. Nên nhớ rằng, người bán vẫn có thể bán túi 'fake' trong các cửa hàng Hermès.

Túi Hermès Birkin bạn mua là thật?

5. Sử dụng dịch vụ xác thực trước khi mua hàng

Bạn không thể tự xác định được có phải là túi thật hay không, thậm chí những người mua chuyên nghiệp có thể bị lừa bởi những túi xách fake giống y như thật. Nếu vậy bạn hãy xem xét để bỏ ra một ít tiền để đầu tư vào các dịch vụ xác thực đáng tin cậy. Nếu như hàng fake, bạn có thể đổi trả lại chúng và hoàn lại số tiền của bạn một cách nhanh chóng. Hãy đầu tư thật chính xác và an toàn nhất!

Túi Hermès Birkin bạn mua là thật?

Chat với Kacana