Túi xách Chanel Gabrielle_cơn sốt 2018 của Show Bis Việt


1.Túi xách nữ hàng hiệu_Thời trang tạo nên giá trị

Khi nền kinh tế tồn tại những biến động khó lường, thì việc mỗi người tìm cho mình một kênh đầu tư an toàn là điểu hiển nhiên. Trước đây việc các nhà sưu tầm đầu tư vào các tác phẩm mỹ thuật, các món đồ "độc, lạ", những kỷ vật của những người nổi tiếng, ... cũng chính là một cách đầu tư mà họ cho là an toàn và có khả năng sinh lợi về sau. 

Giờ đây, các nhà chuyên gia cho rằng phụ nữ cũng đã đầu tư một kênh cho riêng minh, đó chính là những chiếc túi xách hàng hiệu. Trước đây, những chiếc túi xách đắt tiền được cho là sự phung phí xa hoa, phù phiếm của người phụ nữ, việc chi tiền cho những món đồ này không được coi là cách tiêu tiền thông minh.

Nhưng giờ đây, mọi thứ đã khác, túi xách đã trở thành một món đầu tư sinh lợi cho người phụ nữ. Ngay khi cả nền kinh tế trải qua những biến động hoặc gặp khó khăn thì những món đồ xa xỉ vẫn giữ nguyên giá trị và ý nghĩa của sự giàu có, thịnh vượng và vì vậy không bị ảnh hưởng bởi những biến động suy thoái. Bởi vì nó không chỉ là một chiếc túi xách mà đó còn là một vật để tạo nên vẻ đẹp thời thượng của người phụ nữ.

Túi xách Chanel Gabrielle_cơn sốt 2018 của Show Bis Việt

                                                                               Túi xách nữ thời trang

Bên cạnh đó, chiếc túi xách hàng hiệu có thể bán lại nếu không sử dụng nữa. Do vậy, chị em sưu tầm túi xách cũng cần con đôi mắt tinh tế, sắc sảo để lựa chọn được những sản phẩm có thể sinh lợi trong tương lai, bán lại mà vẫn có giá. Và đương nhiên, những mẫu túi xách hàng hiệu được tung ra thị trường với số lượng lớn thì sẽ khó lòng trở thành món "hời" về sau.

Túi xách đắt giá để bán lại "vẫn lời to" phải là những mẫu có thiết kế không chịu tác động tuần hoàn bởi vòng xoay của mốt, vẫn đẹp mãi trong mắt phụ nữ bất kể thời gian, và phải được sản xuất với số lượng có hạn.

2. Túi xách Chanel_Biểu tượng thời trang dành cho phái nữ

Được biết đến như một biểu tượng của ngành thời trang, Chanel là một thương hiệu dành cho những người mê túi dường như chưa bao giờ hết thích thú và mê mẩn. Từ những họa tiết bông cổ kết hợp với hai chữ CC lồng vào nhau, nó được biết đến như một biểu tượng của sự tinh tế và sang trọng nhất. Chiếc túi rất đơn giản nhưng đã khoát lên một giá trị rất cao, nhằm tôn lên vẻ đẹp của người phụ nữ.

Vào tháng 2 năm 1955, Coco Chanel giới thiệu đến ngành thời trang thế giới một mẫu túi mà họ mong muốn và chắc chắn rằng nó sẽ trở thành biểu tượng của túi  xách thời trang chính hãng, cũng là một mẫu túi dành cho phái nữ, mà bất kì ai nhìn vào dễ dàng nhận biết bởi những chi tiết đặc trưng. Và thực sự đến thời điểm này, Chanel là mẫu túi xách được biết rộng rãi trên thế giới.

3.Chanel Gabrielle_Làn gió mới của ngành thời trang túi xách

Các nhãn hàng thời trang túi xách trên thế giới đều có những đặc trưng riêng về những thiết kế của chính mình. Riêng về dòng túi xách nữ Chanel , nhà thiết kế đã thấu hiểu được những gì mà người phụ nữ cần khi mang bên minh một phụ kiện thời trang không những chỉ là những chiếc túi xách để đựng đồ mà nó còn là một món phụ kiện tạo nên phong cách.

Chanel Gabrielle được xuất hiện chính thức lần đầu tiên trên sàn diễn Xuân Hè 2017. Đây cũng là lời gửi gắm của nhà thiết kế đến những người hâm mộ hãng Chanel như một luồng gió mới thổi tất cả những tâm tư, tình cảm đến những người mê  túi xách.

    
Túi xách Chanel Gabrielle_cơn sốt 2018 của Show Bis Việt
                                                                                            Túi xách nữ thời trang

Với sự phá cách, nhà thiết kế đã cho ra đời một chiếc túi khác hẳn với những chiếc túi trên thị trường. Từ thiết kế đến những vật liệu làm nên chiếc túi là  những gì tốt nhất dành cho người sử dụng. Nhà thiết kế muốn gửi gắm tất cả tinh thần và những điều mới mẻ vào chiếc túi.

4.Túi xách kacana_Nơi tạo ra niềm đam mê của người phụ nữ.

Chuyển thể từ dòng Chanel Gabrielle, D.Doo đã cho ra đời một chiếc túi xách mang vẻ táo bạo và thanh lịch. Chiếc túi được tạo nên từ một loại da mềm mại, dẻo dai và sang trọng, lớp lót cuối cùng sử dụng chất liệu được gia công tinh tế nên phần thân túi rất nhẹ và dẻo dai. Cấu trúc đối lập mang đến sự chắc chắn hoàn hảo và giúp cho quá trình lấy vật dụng từ bên trong dễ dàng hơn.Bên cạnh đó, mặt túi còn đường đính những biểu tượng của người phụ nữ luôn mang theo bên mình không thể tách rời được như hình chiếc giày, túi, son, nước hoa, .. đã tạo nên điểm nhấn cho chiếc túi tránh đơn điệu và bắt mắt hơn. Dây túi vẫn giữ nguyên bản của dòng Chanel được thiết kế bởi dây da kết hợp đan xen với kim loại vàng.Khóa kéo được tô điểm thêm bởi một lại phụ kiện kèm theo làm nổi bật thêm chiếc túi và cho người sử dụng dễ dàng kéo túi ra. Phần đáy được gắn thêm những đinh tán hình trụ mạ vàng giúp cho túi sẽ đứng khi bỏ xuống và tránh làm hư hại lớp da khi tiếp xúc với các bề mặt. Bên trong túi có rất rộng và có nhiều ngăn nhỏ để có thể đựng những vật dụng cần thiết và quan trọng.

Túi xách Chanel Gabrielle_cơn sốt 2018 của Show Bis Việt

                                                                                            Túi xách nữ thời trang

Với độ dài tiêu chuẩn cho phép người dùng có thể đeo chéo, mang vai hoặc có thể kết hợp cùng lúc 2 kiểu tạo nên sự phá cách của người phụ nữ. Dáng túi gọn gàng, uyển chuyển theo từng chuyển động và tuyệt đối tránh cản trở của việc di chuyển, vân động.Luôn tạo sự thoải mái cho người sử dụng.

Túi xách Chanel Gabrielle_cơn sốt 2018 của Show Bis Việt
                                                                                      Túi xách nữ thời trang

Túi xách  với gam màu trắng phối phối hợp với đen huyền thoại có thể kết hợp với bất kì loại trang phục nào mà vẫn không hề mất đi nét dịu dàng, nữ tính nhưng cũng rất phá cách và thời trang. Thích hợp với tất cả mọi hoạt động và nhu cầu của người phụ nữ hiện đại.

Túi xách Chanel Gabrielle_cơn sốt 2018 của Show Bis Việt

                                                                                                  Túi xách nữ thời trang

Với những giá trị vững chắc được tạo dựng nên, D.Doo đang dần tạo nên chỗ đứng trong thị trường và hứa hẹn sẽ mang lại cho người phụ nữ một chiếc túi hợp phong cách thời trang và hợp với túi tiền.

         

Chat với Kacana