Túi xách công sở thu đông 2018

1."Túi xách kacana" vị cứu tinh của những cô nàng công sở.

Dù sở hữu vóc dáng, chiều cao khiêm tốn nhưng không có nghĩa là bạn không thể mặc đẹp và thời trang. Ngoài việc nắm vững những quy tắc chọn, kết hợp trang phục phù hợp với dáng người thì các quý cô cũng đừng coi nhẹ phụ kiện – đặc biệt là túi xách, người bạn đồng hành vô cùng hữu ích trong mỗi bộ trang phục. Một chiếc túi đẹp và hợp mốt có thể nâng tầm đẳng cấp thời trang của bạn hay thậm chí là “vị cứu tinh” trong một bộ trang phục đơn giản, không mấy nổi bật.

Túi xách công sở thu đông 2018
Túi xách nữ thời trang

Đối với phái đẹp, túi xách là phụ kiện không thể thiếu khi đi làm, đi chơi hay đi dự tiệc.  Để khiến bản thân mình mỗi ngày đều tự tin trong các hoạt động diễn ra thường trực, bạn luôn chọn túi xách nữ thời trang đồng hành bên cạnh mình. Bạn luôn cần những thông tin gợi ý bổ ích để mang về cho mình túi xách đầy ấn tượng. Có rất nhiều các loại túi xách như túi đeo chéo, túi xách mini, túi tote, túi hobo… Việc lựa chọn một chiếc túi nào ngoài việc phù hợp với vóc dáng của bạn nó còn phải phù hợp vào hoàn cảnh và không gian như công sở, đi du lịch, đi chơi  hay dự tiệc.

Qua thời gian chiếc túi xách da nữ càng ngày càng được sử dụng phổ biến, có nhiều thiết kế và kiểu dáng đẹp hơn. Lâu dần về sau có những thương hiệu túi xách riêng dành cho các cô nàng tinh tế, sành điệu và biết thưởng thức cái đẹp. Khi đó không chỉ đơn thuần là những chiếc túi đựng đồ đơn giản nữa mà những chiếc túi xách đó còn góp phần làm đẹp, tôn lên phong cách thời trang và các nét cá tính riêng biệt của mỗi cô nàng.

2.Phụ kiện tạo nên phong cách

Không những là để đựng những dụng cụ cần thiết khi ra ngoài mà chiếc túi xách còn là người bạn thân yêu và gần gũi nhất với phụ nữ. Đến thế kỷ 20 thì chiếc túi xách không đơn thuần như ý nghĩa ban đầu của nó nữa mà nó trở thành một biểu tượng thời trang. Thật khó tin, nhưng với đàn ông, khi nhìn một phụ nữ thì đầu tiên là chiếc túi xách và sau đó là đôi giày. Chỉ cần nhìn hai thứ thôi cũng đủ đánh giá khả năng kinh tế, tần lớp xã hội hay đơn giản hơn là gu thẩm mỹ và thời trang của cô nàng. Nhà thiết kế nổi tiếng CoCo Chanel từng nói ” một phụ nữ cần hai điều đó là xinh đẹp và sang trọng”. Chiếc túi kiểu gì, chất liệu ra sao, mang thương hiệu gì - góp phần không nhỏ vào cái nhìn và đánh giá đầu tiên của đối phương. Ngày nay, giữa một rừng thương hiệu lớn nhỏ, đủ các kiểu thiết kế to, nhỏ…vv.. Người dùng choáng ngợp và không định hướng được nên chọn kiểu gì và chất liệu ra sao.

Túi xách công sở thu đông 2018

                                                                        Túi xách nữ thời trang
3. "Túi xách kacana"_ chìa khóa giải mã nỗi lo của bạn

Nhắc đến túi xách các bạn trẻ thường nghỉ ngay đến những thương hiệu nổi tiếng như Hermes, Chanel, Louis Vuitton, Gucci, hay MK… Còn với chị em công sở thì kiểu túi xách nữ bản to luôn được chị em để mắt đến. Do đó, có rất nhiều mẫu túi xách công sở được khá nhiều chị em ưu chuộng.

Những chiếc túi xách da nữ hàng hiệu từ đó luôn là sự khát khao kiếm tìm của các cô nàng, ra đời và sẵn sàng làm bằng lòng cả những quý cô khó tính, khó nết nhất. Với thiết kế của nhãn hiệu thời trang D.Doo, chiếc túi được tạo hình mềm mị nhưng vẫn đứng form. Chất da cao cấp mềm mại, được nhập khẩu từ nước ngoài. Thêm họa tiết tua rua,ngọc trai lồng trong ngôi sao và sự phối hợp giữa chất liệu da và kim loại mạ vàng ở quai sắt. Chắc chắn với chiếc túi này, bạn sẽ trở nên thật sự sang trọng và đầy nữ tính. Túi xách được thiết kế form rộng, với nhiều ngăn có khóa riêng biệt. Điều này giúp bạn có thể để được nhiều đồ mà không sợ bị lẫn.

Túi xách công sở thu đông 2018
                                                                                        Túi xách nữ thời trang

Là một quý cô yêu thời trang, chắc rằng, bạn biết rõ việc sở hữu một chiếc túi đẹp có thể giúp phong cách của bạn ấn tượng đến thế nào. Tuy nhiên, khi đi làm, các tiêu chí bạn đặt ra cho một chiếc túi đẹp lại bị thay đổi đi đôi chút bởi những nhu cầu cơ bản của công sở. D.Doo mang đến cho bạn một cái nhìn hoàn toàn khác với những mẫu túi xách duyên dáng và sang trọng.

Những chiếc túi xách da xuất hiện nhiều hơn trong cuộc sống của chúng ta, khi đi chơi bạn cũng có thể mang theo chiếc túi quai đeo chéo để dễ dàng di chuyển, phối hợp với một chiếc quần shorts, áo phông sẽ tạo cho bạn một phong cách năng động, trẻ trung. Khi đi dự những bữa tiệc sang trọng hay đi làm thì bạn lại lựa chọn cho mình những chiếc túi cầm tay, sang trọng quý phái toát lên được vẻ đẹp và phong thái tự tín của bạn.D.Doo sẽ tạo nên sự khác biệt,phù hợp trong mọi hoàn cảnh và  không kém phần tạo nên điểm nhấn cho người phụ nữ.

D.Doo từ khi ra đời đã chiếm được cảm tình của mọi phụ nữ , thật sự là chiếc túi này có một ma lực rất đặc biệt khiến người ta không cưỡng lại;  hơn hết chính là tính thời trang và tiện dụng của nó. Ngoài ra, sản phẩm có màu sắc hài hòa để các bạn lựa chọn cho phù hợp với trang phục và giày dép.

Túi xách công sở thu đông 2018
                                                                               Túi xách nữ thời trang

Túi vừa có thể đeo chéo vừa có thể xách tay để phù hợp và tiện dụng hơn trong từng hoàn cảnh.Việc diện một chiếc túi xách phù hợp với trang phục và dáng vóc là điều vô cùng quan trọng. Kết hợp túi xách với trang phục đẹp mắt sẽ làm tôn nên vẻ đẹp thanh lịch và sang trọng của bạn. 


Chat với Kacana